1. Mô tả công việc:
– Nhập phần mềm các bút toán liên quan đến phải trả nhà cung cấp/thuế.
– Nhập phần mềm và theo dõi excel các bút toán liên quan đến tài sản cố định (mua/bán/thanh lý/khấu hao).
– Nhập phần mềm và theo dõi excel các bút toán liên quan đến các khoản trích trước chi phí/ phân bổ chi phí.
– Theo dõi các khoản chi trả cho nhà cung cấp/nhân viên.
– Lập báo cáo thực hiện chi trả theo kế hoạch.
– Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (qua ngân hàng, internet banking), đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét các phiếu đề nghị thanh toán…theo đúng quy định công ty.
– Lập báo cáo kế hoạch chi trả.
– Lập các báo cáo cuối tháng theo yêu cầu CA.
*** Yêu cầu khác: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, nhanh nhạy và linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
**** Lương & Quyền lợi: thảo luận chi tiết khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành tài chính/kế toán/kinh tế.
– Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở công ty nước ngoài, biết sử dụng Green Effect system là lợi thế, thành thạo kỹ năng Tin học…
– Có thể đi làm ngay.
3. Thông tin nộp hồ sơ:
– Ms. Giang – 028 3930 0791
– Hoặc email: hoang.tran.cam.giang@otsukavn.com.vn
– Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với ứng viên phù hợp.
– Hạn nộp hồ sơ: hết 15/06/2022